วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สวัสดีครับ ขอบคุณลูกค้าที่สนใจบริการของเรา ท่านสามารถโทรติดต่อได้ที่ 0626075583 ติดต่อคุณตูนได้เลยครับ เรามีส่วนลดให้ท่านมากมายครับ หรือแอดไลน์คุยกันไอดี Kuntoonks





บริษัทของเราบริการงานด้านหลังคาโดยเฉพาะเรามีความชำนาญด้านการทำงานซ่อมหลังคามามากมาย
ทั้งงานซ่อมหลังคารั่วเชียงราย ที่เป็นกระเบื่องลอนคู่ หรือกระเบื้องซีแพ็คโมเนีย
กระเบื้องว่าว กระเบื้องวัดต่างๆ 
ขั้นตอนการทำงานคือ
1.      
ตรวจสอบหลังคาก่อนทำงาน
ดูรอยรั่ว แตกร้าว
2.      
ล้างทำความสะอาด
ที่เชียงรายของเรามีปัญหาเรื่องตะไคร่น้ำเกาะหนา จึงต้องล้างออกก่อนทำงาน
3.      
พ่นน้ำยารองพื้น
1 เที่ยว
4.      
พ่นสีจริง 1-2
เที่ยว
5.      
พ่นน้ำยาเคลือบเงาเพื่อกันตะไคร่น้ำอีก
1 ชั้น
ทางบริษัทของเราใช้วัสดุอุปกรณ์มาตรฐานในการทำงาน
เครื่องมือทันสมัยโดยใช้การพ่นด้วยเครื่องพ่นสีที่ประสิทธิภาพสูง
และสีมาตรฐานสากลอย่างเช่นสี
TOA และสี Beger
เป็นต้น 
เราจึงการรันตรีด้วยคุณภาพสินค้าที่เราใช้กับงานของท่าน
จากหลังคาที่เก่าก็จะกลับมาสวยใหม่อีกครั้ง 
บ้านสวยด้วยสีหลังคาใหม่ จากทีมงานของเรา
Confaith group Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น